[VOV] Cuộc hôn nhân đẫm nước mắt của cô gái 9x

Sống với chồng như "địa ngục trần gian"
Người con gái lấy chồng xa quê mở đầu lá thư gửi đến mẹ bằng nỗi nhớ nhà, ao ước quay về tuổi nhỏ - khoảng thời gian chưa biết buồn, những lo toan cuộc sống vẫn còn xa xôi... Nhưng nhanh chóng, cảm giác lo sợ, hoang mang ập đến khi Trang mường tượng ra cảnh sống khốn khổ 2 năm gần đây, khi kết hôn và không hạnh phúc. Trên hết, cô lo sợ những người yêu thương sẽ không thấu hiểu và đón nhận mình trở về.


[VOV giao thông] Cuộc hôn nhân đẫm nước mắt của cô gái 9x. "Con luôn sống trong cảnh giày vò, vì chính con đã giết chết máu mủ của mình. Là tại con. Khi biết mình mang bầu, con hoang mang lắm! Con nửa thấy vui, nửa thấy sợ. Con vui vì có một mầm sống đang hình thành trong bụng mình. Nhưng cũng sợ, sợ vì phải lặp lại cảnh sống về trước. Sợ khi về viện không ai giặt đồ cho mình, cho con. Cũng sợ khi ăn bát cơm chan đầy nước mắt. Vậy nên, con nghe lời chồng, bỏ đi đứa con đang được hình thành. Đáng trách phải không mẹ? Sáng mới bỏ tối lại rửa bát, rồi giặt đồ, trông con"
Tâm sự làm dâu đẫm nước mắt của Trang, sinh năm 1993 lấy chồng xa, gửi đến mẹ trong chương trình 365 Ngày hạnh phúc, chuyên mục Tình sẻ chia phát sóng trên kênh VOV giao thông tối 16/2 khiến người nghe xúc động.




Previous
Next Post »

Most Popular